[NeriTrip] พกกันแดด Sun Stick ไปท้าแดดที่คอนเสิร์ต NCT 127 THE UNITY IN BANGKOK ☀

[NeriTrip] พกกันแดด Sun Stick ไปท้าแดดที่คอนเสิร์ต NCT 127 THE UNITY IN BANGKOK ☀


*บัตรคอนเสิร์ตในภาพ ทีมงานทำการซื้อส่วนตัว ไม่ใช่บัตรสปอนเซอร์แต่อย่างใด

 

จบไปแล้วกับคอนเสิร์ตสุดอลังการต้อนรับปีมังกรจากเพื่อนคนคุ้นเคย สุดเท่ของเรา NCT 127 3RD TOUR 'NEO CITY : BANGKOK - THE UNITY กับการเติบโตสุดยิ่งใหญ่บนเส้นทางของไอดอลที่ใครหลายคนใฝ่ฝัน เริ่มต้นจากธันเดอร์โดม เติบโตไปยัง อิมแพค อารีน่า สู่ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม คอนเสิร์ตสเกลสเตเดียมครั้งแรกในประเทศไทยที่บัตรโซลเอ้าท์ทุกที่นั่ง ท่ามกลางแสงแดดอันร้อนระอุพอๆ กับความรักอันร้อนแรงของ NCTzen จำนวน 50,000 คน

 

Nature Republic Thailand และ #NeriTrip มีโอกาสพาน้องกันแดดซันสติ๊กไปเชียร์หนุ่มๆ ถึงธรรมศาสตร์ สเตเดียม และได้พบกับ NCTzen สุดน่ารักที่พกกันแดดซันสติ๊กมาคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย

 

 

วันนี้พกกันแดดมาด้วยค่ะ รู้สึกว่าใช้ง่าย ตอนที่ทากันแดดลงบนหน้ารู้สึกว่าขั้นตอนมันไม่ได้ยุ่งยากขนาดนั้น แค่ทาๆ ปาดๆ แป๊ปเดียวก็เสร็จแล้ว รู้สึกพกพาง่ายด้วยค่ะ วันนี้ก็พกมาเติมที่คอนเสิร์ตด้วยเพราะอากาศที่คอนเสิร์ตร้อนมากเลยค่ะ By Thai NCTzen

 

นอกจากจะใช้เองใช้จริงแล้ว NCTzen ท่านนี้ยังบอกว่าสิ่งที่ทำให้ตัดสินใจซื้อตามนอกจากจะเป็นเพราะรีวิวบนโซเชียลมีเดียแล้ว ยังเป็นเพราะ “แทยง” ก็เลือกใช้กันแดดซันสติ๊กแท่งนี้ด้วยเช่นกัน

เรียกได้ว่ากันแดดซันสติ๊กเขาเฟมัสสมคำร่ำลือ เพราะนอกจากจะสามารถกันแดดสเกลสเตเดียมขนาดนี้ได้แล้ว ยังพกพาสะดวก กันน้ำ กันเหงื่อ ที่สำคัญสามารถทาทับเมคอัพได้แบบไม่กวนเครื่องสำอางค์ที่แต่งมา ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมสำหรับแฟนคลับที่ต้องไปคอนเสิร์ตสุดๆ

 

รีวิวบรรยากาศคอนเสิร์ต NCT127 3RD TOUR 'NEO CITY : BANGKOK - THE UNITY

ระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมงภายในธรรมศาสตร์ สเตเดียม กับ NCT127 ที่ทำการแสดงแบบเรียกได้ว่าแทบไม่ได้หยุดพัก ถือเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ควรค่าแก่การเพิ่มลงลิสต์คอนเสิร์ตแห่งปีที่ห้ามพลาด

การแสดงและเซ็ทลิสต์เพลงที่ถูกเรียบเรียงมาอย่างลงตัว เปิดตัวด้วยเพลง Punch ค่อยๆ บิ้วท์ความสนุกด้วยเพลงสุดฮิตอย่าง Fire Truck ที่หนุ่มๆ เปิดตัวมาพร้อมกับรถดับเพลิงสุดเท่ตรงตามคอนเสปเพลง หรือจะเป็นเพลง Cherry Bomb - I’m the biggest of the stage สมฐานะบัตรโซลเอาท์ 50,000 ใบ โดยเพลงนี้ความพิเศษอยู่ตรงที่คอนเสิร์ตวันที่ 2 แฮชานเพิ่มลวดลายท่าล้มตัวสุดเท่เข้าไป สมกับประสบการณ์ที่สั่งสมมาสุดๆ นอกจากนี้ยังมีเพลงฮิตอย่าง Sit down, Simon Says, Favorite ที่มาพร้อมกับโปรดัคชั่นสุดอลังกา

และในส่วนของช่วงเพลงบัลลาด Gold Dust และ Fly Away With Me ที่ได้โชว์โวคอลสุดโหดของ NCT127 ตั้งแต่เมมเบอร์แรพ, แดนซ์, โวคอล ทุกคนสามารถแสดงให้เห็นสกิลการร้องเพลงที่น่าทึ่งไม่ว่าจะเป็นน้ำเสียง การแสดงอารมณ์ เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบสมศีกดิ์ศรีนักร้องอย่างแท้จริง

แต่ที่จะพูดถึงไม่ได้เลยคือเซ็ทเพลงฮิตที่เริ่มด้วย Kick It, 2 Baddie, และปิดตัว Fact Check ถือเป็นเซ็ทเพลงที่เรียกได้ว่าใครหลายคนรอคอยเพื่อมาร้องสามเพลงนี้โดยเฉพาะ เพราะหนุ่มๆ และ NCTzen ต่างส่งเอเนอร์จี้สู้กันแบบไม่หยุดพัก ประหนึ่งคอนเสิร์ตแลกชีวิต

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ตัวแปรที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างคือ แฟนๆ ชาว NCTzen ที่ทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งร่วมร้องร่วมเชียร์ การคิดเดรสโค้ด ตลอดจนไปถึงการทำโปรเจคให้กับหนุ่มๆ และสำหรับ NCT127 เองนั้น ก็สามารถแสดงให้เห็นถึงศักยภาพความเป็นไอดอลชั้นนำของวงการไอดอลเกาหลีอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น Performance, การร้อง, การเต้น หรือการไฮป์คนดูให้สนุกไปกับคอนเสิร์ต

เรียกได้ว่าลบทุกข้อสงสัยในความสามารถของพวกเขาและการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างแท้จริง

 

ถึง อูรีชิล

“NCT127 ทำถึงมากกก เพลงเร็วสนุกมาก เพลงช้าก็อบอุ่นมาก ดีไปหมดทุกอย่าง ประทับใจ”

“ขอบคุณที่มาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยนะ แล้วพบกันใหม่ อย่าลืมดูแลตัวเองด้วย”

“คุ้มค่าแก่การรอคอย นสจ ทำถึง เก่งสุดยอด คอนเสิร์ตมันส์มาก กรี๊ดไม่พัก ขอบคุณที่มาร่วมฉลองวัน 127 ด้วยกันน้าา เป็นโมเมนต์ที่ดีที่สุดและไม่มีวันลืมเลย”

จาก รักแรก ไทยซีจือนี่

 

#NCT127

#NCT127_NEOCITY_THE_UNITYinBKK

กลับไปยังบล็อก